Xu hướng cây giả năm 2024 đang làm mưa làm gió trên thị trường

Xu Hướng Cây Giả

Cứ mỗi một năm sẽ có 1 xu hướng cây giả mới khiến chúng ta không ngừng tìm kiếm và theo đuổi . Xu hướng cây giả của năm nay là gì bạn đã biết chưa ? . Năm nay , Chúng tôi có 7 loại cây giả sẽ làm sống động không gian của bạn, tất cả đều phù hợp với xu hướng trang trí nhà của năm. Chúng chắc chắn những mẫu cây giả này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian của bạn và thêm một số màu sắc nơi đã từng có.

Xu hướng cây giả năm 2024

Tin tốt! Đồ nội thất sẽ tiếp tục là trụ cột chính trong trang trí nhà cửa của bạn trong vài mùa tới, mang lại sự cân bằng rất cần thiết cho cuộc sống ngày càng phụ thuộc vào công nghệ của chúng ta. Sau cây Fiddle Leaf Fig và cây ô liu được nhiều người yêu thích, là những cây xu hướng nhất trong vài năm qua, đây là một số xu hướng cây giả mới mà chúng ta đang theo dõi trong năm 2024.

Xu Hướng Cây Giả

Năm nay, lớn hơn là tốt hơn. Hoa Decor tuyên bố rằng những cây và cây ngoại cỡ sẽ được yêu thích. Cho dù chúng ta đang nói về chiều cao hoặc tán lá của chúng, không có gì tối giản về xu hướng này.

Các tông màu xanh lá cây bão hòa cũng sẽ là một trong những tông màu phổ biến nhất trong năm nay, cùng với tán lá dày và đầy đủ, như được thấy trên Hoa Decor , được biết đến nhiều hơn với tên gọi cây Cao su.

Các loại dương xỉ khác cũng sẽ là một loại cây trồng trong nhà phổ biến trong những tháng tới, do vẻ ngoài sang trọng và cảm giác của chúng. Một vài loại dương xỉ yêu thích của chúng tôi , loại dương xỉ này sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho phong cách trang trí nhà của bạn.

Xu Hướng Cây Giả

Một lần nữa, theo tạp chí chuyên về nội thất, nhóm các loại cây của bạn lại với nhau sẽ là cách tốt nhất để tạo ra một điểm nhấn thú vị và hấp dẫn trong ngôi nhà của bạn. Những tông màu sặc sỡ trong một số tán lá nhất định – giống như những tông màu được tìm thấy trong các loại cây Calathea khác nhau – cũng có thể làm nổi bật màu sắc nổi bật trong đệm mới của bạn.

Cũng trong bối cảnh đó, tạp chí chuyên về thiết kế nội thất đang chiếu sáng tác phẩm điêu khắc của các tác phẩm thực vật, có thể là trong nhà hay ngoài trời. Đối với khu vườn của bạn, hãy chọn những cây lơ lửng xu hướng nhất của năm. Thay vì những chiếc giỏ treo truyền thống, hãy chọn những chiếc chậu treo có hoa văn hoặc màu sắc sặc sỡ sẽ phù hợp với những chậu cây tươi sáng của bạn.

Xu hướng cây giả được Tìm kiếm của Năm

Hàng năm Pinterest công bố danh sách 100 xu hướng hàng đầu của năm và trong danh sách đó, trang web truyền cảm hứng phổ biến có 10 xu hướng Trang trí Nhà hàng đầu. Trong danh sách xu hướng năm 2024, có hai điều đặc biệt thu hút sự chú ý của chúng tôi.

Xu Hướng Cây Giả

Xu hướng tìm kiếm đầu tiên thu hút sự chú ý của chúng tôi là các tìm kiếm liên quan đến cây xương rồng, đã tăng hơn 235%! Điều này có nghĩa là các sắp xếp có cây xương rồng và xương rồng sẽ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong năm nay và sẽ tiếp tục thêm một chút cây xanh tinh vi vào không gian của chúng ta!

Điều thu hút sự chú ý của chúng tôi là sự quan tâm ngày càng tăng đối với mọi thứ theo chiều dọc, cụ thể là vườn thẳng đứng ! Chúng tôi gọi chúng là những bức tường xanh, nhưng dù bạn gọi chúng là gì, bạn có nhiều khả năng bị mê hoặc bởi rừng cây và muốn có một số cây xanh từ sàn đến trần. Các tìm kiếm kiểu này đã tăng 287%! Chúng tôi sẵn sàng cá rằng chậu treo tường cũng sẽ là một sản phẩm được yêu thích trong năm 2024.

Còn xu hướng Chậu thì sao?

Trộn nó lên! Ít nhất đó là những gì Hoa Decor đang nói sẽ là xu hướng cho năm 2024. Chậu đủ loại, hình dạng, kích thước và màu sắc nên được nhóm lại với nhau để trang trí ngôi nhà của bạn với một trong những điểm nhấn nhà xu hướng nhất trong năm.

Ở những nơi khác, chúng ta cũng đang chứng kiến ​​sự trỗi dậy của một kiểu trang trí nhà theo phong cách phóng túng mới, được gọi là tân dân tộc. Phong cách này có thể được đặc trưng bởi các bản in của bộ lạc và đồ gốm thủ công, trong số những thứ khác.

Bây giờ bạn có tất cả thông tin xu hướng cây giả mà bạn cần để làm cho năm 2024 trở nên xanh và hợp xu hướng nhất mà ngôi nhà của bạn từng có!

7 loại cây giả đang trở thành xu hướng năm 2024

1. Philodendron

Xu Hướng Cây Giả

Bất kể thời điểm nào trong năm, loài cây này đều ưa thích không gian rộng hơn, vì chúng chiếm nhiều không gian hơn một chút. Bạn sẽ mê mẩn những tán lá sang trọng, giống như ren và vẻ ngoài nhiệt đới của chúng. Tông màu xanh lá cây tươi sáng của nó sẽ tăng thêm sự ấm áp cho không gian của bạn đồng thời làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn.

>>> Xem thêm : ĐỪNG MUA nếu không biết cách bảo quản cây giả ngoài trời

2. Chim thiên đường

Xu Hướng Cây Giả

Tạo một tuyên bố với trang trí của bạn và chọn một con chim thiên đường ! Giống như philodendron, loại cây nhân tạo này có một vẻ ngoài rất hợp thời trang và có một sự hiện diện ấn tượng sẽ lấp đầy bất kỳ khoảng trống nào mà cây thông Noel của bạn để lại. Loại cây này sẽ để lại ký ức cho kỳ nghỉ của bạn khi bầu không khí nhiệt đới và ấm áp hơn.

>>> Xem thêm : ĐỪNG MUA cây giả trang trí trong nhà nếu chưa đọc bài này

3. Hosta

Xu Hướng Cây Giả

Với tán lá tròn, hai màu, cây giả này chắc chắn sẽ mang lại chút ánh sáng cho bất kỳ căn phòng nào và sẽ dễ dàng trở thành tâm điểm mà tất cả các vị khách của bạn sẽ nói đến. Với tầm vóc nhỏ, nó vừa vặn dễ dàng trên bàn cũng như đặt ở chân lò sưởi hoặc đồ nội thất của bạn. Để cây trang trí này trở nên nổi bật hơn trong ngôi nhà của bạn, hãy đặt nó vào một chiếc chậu hợp thời trang phù hợp với trang trí nhà của bạn và bạn sẽ.

>>> Xem thêm : Mẹo mua cây giả , mua cây nhân tạo CHUẨN CHỈNH

4. Dây thừng

Xu Hướng Cây Giả

Tạo một màn hình hiển thị trực quan tuyệt đẹp và sử dụng Cordyline nhân tạo cho trang trí nhà của bạn. Với hiệu ứng cẩm thạch tự nhiên của cây, trong đó đôi khi chúng ta sẽ có tông màu hồng nhẹ nhàng, nó chắc chắn sẽ mang lại màu sắc cho không gian của bạn. Loại cây này là yếu tố hoàn hảo để tô điểm thêm màu xanh cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi đặc biệt yêu thích những tán lá nhiều tông màu của nó, trong đó bạn sẽ có những màu xanh, trắng và hồng mịn.

>>> Xem thêm : 6 Loại cây giả phòng bếp khiến bất kỳ bà nội trợ nào cũng “xao lòng”

5. Tre

Xu Hướng Cây Giả

Cây giả cao và mảnh mai này sẽ là một nét hoàn thiện tuyệt vời cho nội thất của bạn, biến nó thành một ốc đảo an lành. Loại cây này có một vẻ đẹp quyến rũ và thư giãn đối với nó. Các đường thẳng, sạch sẽ hoàn hảo cho các không gian nhỏ hơn hoặc thậm chí khi được nhóm lại với nhau, như một sự phân chia trong một căn phòng sẽ làm tăng thêm bầu không khí ấm cúng. Đặt trong một giỏ trang trí nhỏ dễ thương để thêm tự nhiên và trung tính cho trang trí của bạn.

>>> Xem thêm : 5 Mẹo Trang Trí Nhà Bằng Hoa Lụa Và Cây Giả

6. Cây ô liu

Xu Hướng Cây Giả

Vừa độc đáo lại có tác dụng trang trí, cây nhân tạo này sẽ tạo ra một hiệu ứng lãng mạn trong một căn phòng. Tán lá mỏng manh của nó, kế hoạch giả này sẽ trông đẹp hơn cả hàng thật. Lớp gỗ dày đặc của thân cây ô liu sẽ mang lại nét đặc trưng cho các yếu tố trang trí trong nhà của bạn. Mang lại cảm giác của Địa Trung Hải cho phòng khách của bạn bằng cách đặt cây nhân tạo này vào một chậu trang trí lớn.

>>> Xem thêm : Thêm cây giả trang trí phòng khách như thế nào cho đúng

7. Cây cọ

Xu Hướng Cây Giả

Thường gắn liền với những cảnh đẹp kỳ lạ của vùng nhiệt đới, cây cọ là một trong những cây trang trí phổ biến nhất cho ngôi nhà. Được tạo ra với ý tưởng làm cho chúng trông tự nhiên nhất có thể, loài cây kỳ lạ này là biểu tượng của cây giả trang trí và … kỳ nghỉ! Thêm một trong những thứ này vào nhà của bạn sẽ giúp tạo ra một không gian có cấu trúc và hài hòa hơn, đây là hai điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý khi bố trí không gian lớn và nhỏ.

>>> Xem thêm : Nên Sử Dụng Loại Cây Giả Nào ở Tầng Hầm Của Nhà Mình?

Hòa vào tinh thần của năm mới với những loại cây giả mới. Tại sao chỉ chọn một? Có một cây trồng cho mọi vị trí trong nhà của bạn!

Mua cây giả hot nhất 2024 ở đâu ?

Bạn có thể tham khảo những mẫu cây giả, cây decor phòng bếp  , hoa giả tại cửa hàng hoa decor . Tại cửa hàng cây giả Hoa Decor đang có những sản phẩm bình hoa gốm sứ bát tràng , bình hoa giả để bàn , cây giả trang trí đẹp , chậu hoa bình hoa , cây bon sai mới với giá cực kỳ ưu đãi

  • Quý khách muốn mua cây giả , cây nhựa chất lượng cao vui lòng truy cập webstie Hoa Decor hoadeco.vn hoặc gọi điện đến số 0978873303 để được hỗ trợ và tư vấn .
  • Nếu quý khách tại Hà Nội có thể đến trực tiếp cửa hàng bán cây giả Hoa Decor tại địa chỉ Căn SH2-05 KĐT Bình Minh Garden số 93 Đức Giang , Long Biên , Hà Nội
    Website: https://hoadecor.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shophoadecor
Email : hoadecordep@gmail.com
SDT : 0978873303

>>> Xem thêm : 3 lý do tại sao cây giả là lựa chọn số 1 để trang trí phòng tắm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *