5 Cách chọn chậu cho cây giả và hoa giả phù hợp và đẹp nhất

Cách Trồng Cây Giả

Hãy nói về Chậu Cây , Chậu Hoa. Không… Không phải loại chậu đó. Loại chậu bạn đặt hoa, cây và cây giả của mình vào.

Chậu và các đồ đựng khác là phần thường bị bỏ qua trong cách cắm hoa. Chắc chắn, những bông hoa rất lộng lẫy, nhưng nếu bạn đặt chúng trong một hộp đựng xấu xí hoặc một thứ xung đột với hình dạng hoặc màu sắc của cách sắp xếp, bạn đã biến một sự sắp xếp lộng lẫy thành một thứ gây nhức mắt.

May mắn thay, bạn không cần phải là một nhà thiết kế nội thất để chọn đúng hộp đựng hoa của bạn. Chỉ cần làm theo năm mẹo chọn chậu cây sau, và bạn sẽ tạo ra một sự sắp xếp mà bạn sẽ không cần phải tham gia vào loại chậu khác để đánh giá cao.

>>> Xem thêm : Chậu Xi Măng Nhẹ Là Gì –  Tại Sao Nên Chọn Chậu Xi Măng Siêu Nhẹ

Mẹo số 1 – Kích thước quan trọng khi nói đến chậu cho hoa giả của bạn

Điều đầu tiên cần xem xét khi chọn một hộp đựng để cắm hoa giả của bạn là kích thước của hoa hoặc cây. Những loại cây thân dài như oliu hoặc những cây lớn sẽ cần một thùng chứa lớn. Đặc biệt là với hoa, bạn không muốn hộp đựng bị hoa lấn át.

Cây Giả Phòng Bếp
Cây Giả Phòng Bếp

Chậu hoặc hộp đựng cây nhân tạo hoặc dụng cụ cắm hoa của bạn rất quan trọng

Sự chênh lệch lớn về chiều cao giữa vật chứa và cách sắp xếp sẽ khiến mọi thứ trông không theo tỷ lệ và có thể khiến hoa bị rũ hoặc nghiêng vì chúng không được hỗ trợ thích hợp. Khi nói đến hoa, một nguyên tắc nhỏ là cố gắng tìm một chậu có kích thước bằng 50-60% tổng chiều dài thân cây của bạn. Bằng cách đó, có rất nhiều thân cây xuất hiện nhưng chậu cũng cung cấp nhiều hỗ trợ cho việc sắp xếp.

>>> Xem thêm : Hướng Dẫn Chọn Bình Hoa Đẹp phù hợp với không gian

Mẹo số 2 – Đảm bảo chậu trồng cây và hoa giả phù hợp với phong cách của bạn

Mặc dù kích thước của hộp đựng dựa trên kích thước của bình cắm hoa hoặc cây trồng, nhưng kiểu dáng của hộp hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Chọn một hộp đựng phù hợp với tính cách của bạn và cá tính của căn phòng bạn đang trang trí. Hãy suy nghĩ về việc sử dụng các vật chứa phi truyền thống cho hoa và cây giả như lồng chim, giày hoặc xô.

Sử dụng một vật chứa thay thế như một cái xô có thể mang lại sự quyến rũ cho cây và hoa nhân tạo của bạn

Để có danh sách tuyệt vời về các hộp đựng độc đáo dành cho hoa, hãy xem blog này từ Sự kiện Hoa nâu . Dưới đây là một vài ý tưởng về hộp đựng hoa vui nhộn cho các phong cách khác nhau:

>>> Xem thêm : Chậu hoa lan hồ điệp Giả 2 nhánh -Lan Hồ Điệp Nhân Tạo

Mẹo số 3 – Vị trí đặt chậu hoặc không gian đặt chậu

Trước khi chọn một chiếc bình pha lê đắt tiền để cắm hoa, hãy chắc chắn rằng bạn đã xem xét nơi sắp đặt sẽ sống trong nhà của bạn. Các khu vực giao thông cao, nơi cây giả hoặc bình cắm hoa có thể bị đổ không phải là nơi lý tưởng cho các thùng chứa đắt tiền. Sử dụng các vật dụng ít bị vỡ như giỏ và xô ở những khu vực có giao thông cao.

Tạo Dáng Cho Cây Giả

Tương tự như vậy, nếu cây hoặc hoa nhân tạo khác biệt và không có khả năng bị làm hại bởi những đứa trẻ háo sắc hoặc ai đó không chú ý, một chiếc bình thủy tinh sẽ rất phù hợp.

>>> Xem thêm : Tổng hợp các loại men gốm sứ phổ biến nhất hiện nay

Mẹo số 4 – Tìm màu chậu phù hợp với trang trí của bạn

Màu sắc là một cách tuyệt vời để gắn kết các phòng với nhau, nhưng quá nhiều màu hoặc sai màu có thể tạo ra sự hỗn loạn thay vì hài hòa. Đặt bình cắm hoa hoặc chậu cây giả trong phòng nơi bạn muốn và để mắt bạn đảo quanh căn phòng. Hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi sau:

  • Đôi mắt của tôi có bị thu hút bởi sự sắp xếp hay thực vật không?
  • Sự sắp xếp hoặc thực vật có được coi là tiêu điểm trong phòng không?
  • Nếu tôi thêm nhiều màu sắc hơn với một hộp đựng thì nó sẽ thêm hay làm mất đi căn phòng và những bông hoa hay cây cối?

Sử dụng câu trả lời cho những câu hỏi đó để hướng dẫn bạn lựa chọn vật chứa. Nếu bản thân những bông hoa thu hút nhiều sự chú ý với màu sắc rực rỡ hoặc kích thước lớn, thì bạn có thể quyết định giữ cho bình đựng có màu sắc nhẹ nhàng bằng cách chọn màu trung tính hoặc bình trong. Nếu cách sắp xếp hoặc cây trồng không nổi bật và bạn muốn, hãy chọn một chậu hoặc bình có màu sắc nổi bật hoặc rực rỡ để thu hút sự chú ý.

>>> Xem thêm : Quy Trình Sản Xuất Gốm Sứ Bát Tràng – Cách Làm Gốm Hiện Đại Và Thủ Công

Mẹo số 5 – Đừng quên ngân sách khi chọn chậu cho cây nhân tạo của bạn

Chậu và các vật chứa khác có thể đắt ngang với chính cây trồng, vì vậy hãy nhớ lên kế hoạch mua một vật chứa trong ngân sách trang trí của bạn. Nếu ngân sách của bạn ít, hãy cân nhắc sử dụng lại những thứ bạn đã có hoặc đến cửa hàng tiết kiệm để mua một chiếc chậu cũ. Doanh số giải phóng mặt bằng mua sắm vào cuối mùa trồng cây ngoài trời cũng có thể mang lại cho bạn một thỏa thuận nếu bạn đang tìm một thùng chứa lớn hơn cho cây giả hoặc cây.

>>> Xem thêm : 10 Mẹo để sử dụng cây nhân tạo làm đồ trang trí cho ngày lễ

Chọn một chậu cho cây giả hoặc thùng chứa cho cây giả và hoa của bạn cũng quan trọng như chọn cách sắp xếp hoặc loại cây phù hợp để thêm vào trang trí của bạn, nhưng nếu bạn làm theo các mẹo của chúng tôi, bạn sẽ có được sự sắp xếp hoàn hảo cho ngôi nhà của mình, từ hoa đến chậu .

Bạn sử dụng loại hộp đựng thú vị hoặc bất thường nào để đựng cây và hoa giả? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Như mọi khi, hãy liên hệ với tôi nếu bạn có bất kỳ nhận xét hoặc thắc mắc nào.

Cách Trồng Cây Giả

Địa chỉ mua cây giả ở Hà Nội hữu ích cho bạn

Bạn có thể tham khảo những mẫu chậu hoa , chậu cây tại cửa hàng bán chậu hoa decor . Tại cửa hàng chậu cây Hoa Decor đang có những sản phẩm bình hoa gốm sứ bát tràng , bình hoa giả để bàn , cây giả trang trí đẹp , chậu hoa bình hoa , cây bon sai mới với giá cực kỳ ưu đãi

  • Quý khách muốn mua chậu cây , chậu hoa chất lượng cao vui lòng truy cập webstie Hoa Decor hoadeco.vn hoặc gọi điện đến số 0978873303 để được hỗ trợ và tư vấn .
  • Nếu quý khách tại Hà Nội có thể đến trực tiếp cửa hàng bán chậu  Hoa Decor tại địa chỉ Căn SH2-05 KĐT Bình Minh Garden số 93 Đức Giang , Long Biên , Hà Nội
    Website: https://hoadecor.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shophoadecor
Email : hoadecordep@gmail.com
SDT : 0978873303

>> Xem thêm : Địa Chỉ Cửa Hàng Bình Hoa , Chậu Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Đẹp Giá Rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *