Cập nhật giá cầu thang sắt 2024 kèm Lưu Ý Chi Tiết Khi Đặt Làm

Mẫu Cầu Thang Sắt Hộp đẹp, Hiện đại

Cầu thang sắt hiện nay đang là mẫu được ưa chuộng và được coi là lựa chọn tốt nhất cho công trình để thay thế cho mẫu cầu thang gỗ, cầu thang bê tông. Do đó mà những mẫu cầu thang sắt càng ngày càng được cải tiến, thiết kế ngày càng đẹp với nhiều mẫu mã đa dang, từ phong cách đơn giản đến hiện đại. Nếu bạn đang cần thi công làm cầu thang sắt nhưng còn phân vân về chi phí để thi công, hoàn thiện, hãy tham khảo ngay báo giá làm cầu thang sắt mới nhất 2024 của Hoa Decor và lựa chọn ngay cho mình mẫu cầu thang sắt đẹp phía dưới đây nhé!

Thông tin cần biết khi làm cầu thang sắt

1. Cập nhật giá cầu thang sắt 2024

STTTên sản phẩmĐơn giá
1Cầu thang sắt đơn giản800.000 VND – 1.100.000 VND/md
2Cầu thang sắt nghệ thuật1.200.000 VND – 3.000.000 VND/md
3Cầu thang sắt xương cá1.800.000 VND- 3.000.000 VND/md
4Cầu thang sắt lan can sắt cắt CNC2.500.000 VND – 3.500.000 VND/md
5Cầu thang sắt xoắn3.000.000 – 8.000.000 VND/md

Bảng báo giá cầu thang sắt trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để dự toán một cách chính xác chi phi làm cầu thang bằng sắt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể là mẫu mã, kiểu dáng cầu thang, chi tiết vật tư, khối lượng công trình, màu sơn….

0

<<<Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 giá từ 200 đến 300 triệu đẹp ấn tượng 2024

2. Tại sao nên chọn cầu thang sắt cho thiết kế nhà ở?

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của cầu thang sắt, chứng minh tại sao nó hiện nay đang dần là xu hướng thiết kế thay thế những kiểu mẫu cầu thang truyền thống!

2.1 Thiết kế đa dạng, đầy tính nghệ thuật

Cầu thang sắt hiện nay đa dạng với các mẫu mã và thiết kế mới mẻ, sáng tạo, mang tính nghệ thuật cao. Từ những đường nét đơn giản và thanh lịch đến các hoạ tiết nghệ thuật phức tạp, chúng tạo ra sự độc đáo, sang trọng, hiện đại và hấp dẫn cho ngôi nhà. Cầu thang sắt có nhiều kiểu dáng, cấu tạo cầu thang thép khác nhau như: mẫu sắt nghệ thuật đơn giản, cao cấp, sắt cắt CNC, cầu thang xương cá hoặc cầu thang xoắn ốc. Mỗi kiểu dáng, cấu tạo mang đến nét đẹp nghệ thuật và sự phù hợp với từng không gian khác nhau. Khả năng linh hoạt này cho phép bạn chọn lựa cầu thang sắt phù hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà và sở thích cá nhân.

2.2 An toàn trong sử dụng và bền đẹp theo thời gian

So với các loại cầu thang khác như cầu thang kính, cầu thang gỗ hoặc cầu thang truyền thống, cầu thang thép nổi bật với độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, đảm bảo tính chắc chắn, an toàn và bền đẹp qua thời gian. An toàn và tiện ích luôn được đặt lên hàng đầu trong việc đánh giá thiết kế của một cầu thang. Độ bền của cầu thang thép đã được kiểm chứng, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng khi di chuyển trên đó. Đặc biệt đối với các gia đình có người già và trẻ nhỏ, việc lựa chọn mẫu cầu thang thép này càng mang lại sự an tâm hơn.

2.3 Giúp tiết kiệm diện tích

Cầu thang sắt mang đến nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, linh hoạt với từng không gian nhất định. Với kích thước và thiết kế linh hoạt, chúng giúp tối ưu hóa diện tích cho việc bài trí các không gian nội thất khác. Đây là một giải pháp hoàn hảo cho các không gian nhà có hạn chế về diện tích.

2.4 Có độ bền cao không bị han gỉ

Trong suy nghĩ của nhiều người, các vật liệu làm từ sắt thường dễ bị han gỉ, oxy hóa trong không khí. Tuy nhiên, các sản phẩm cầu thang làm từ sắt sẽ được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện, hoặc sơn chống rỉ sét. Xử lý qua quá trình xử lý bề mặt đến sơn nhiều lớp. Giúp bề mặt sắt có thể chống lại mọi loại thời tiết, ngăn ngừa sự oxy hóa trong không khí.

2

<<<Xem thêm:Tổng hợp các mẫu gạch ốp lát sân vườn đẹp, dẫn đầu xu hướng 2024

3. Top mẫu cầu thang sắt đẹp cho không gian hiện đại 2024

3.1 Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật

Đây là một mẫu cầu thang được thiết kế với các họa tiết hoa văn đơn giản, thường là các chi tiết song chắn hình chữ I hoặc S. Mặc dù hạn chế các họa tiết phức tạp, nhưng vẫn đậm tính thẩm mỹ. Thiết kế này mang lại sự thông thoáng và hài hòa, đồng thời không kém phần nghệ thuật. Phù hợp với không gian nhà hiện đại và có diện tích nhỏ, mẫu cầu thang này còn giúp tiết kiệm chi phí. Việc lắp đặt cũng dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản. Các họa tiết được uốn rèn thủ công và bài trí độc đáo, sáng tạo. Điều này tạo nên một không gian cầu thang sang trọng và hiện đại, thể hiện sự đẳng cấp cho không gian. Mẫu cầu thang này phù hợp cho các kiểu nhà ở như nhà phố, biệt thự, và căn hộ cao cấp. Đặc biệt, gia chủ có thể tùy chỉnh thiết kế theo yêu cầu, sở thích và cá tính của mình.

1

3.2 Mẫu cầu thang sắt xương cá

Cầu thang xương cá được thiết kế khá đơn giản và kiểu dáng thanh mảnh, phù hợp với mọi kiến trúc nhà ở hiện nay. Thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích sinh hoạt và chi phí lắp đặt, đồng thời việc thi công cũng diễn ra nhanh chóng. Kết quả là không gian nhà bạn có được nét đẹp tinh tế, khỏe khoắn và đầy cá tính.

2

3.3 Mẫu cầu thang sắt xoắn ốc

Với kiểu dáng xoắn ốc, cầu thang sắt giúp tối ưu hóa diện tích mà vẫn giữ được sự thanh lịch. Cầu thang này có thể được thiết kế đơn giản hoặc được trang trí với các hoa văn tinh tế để phù hợp với cả kiến trúc hiện đại và cổ điển. Cầu thang sắt xoắn ốc thường có một trụ lớn ở trung tâm, và các bậc thang được hàn trực tiếp vào trục của nó.

3

<<<Xem thêm:+40 Mẫu Tiểu Cảnh Trang Trí Tết Đẹp Với Cây Đào Và Cây Mai 2024

3.4 Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ

Việc kết hợp mẫu cầu thang bằng sắt với tay vịn làm từ gỗ sẽ làm tăng thêm sự ấn tượng cho không gian nội thất. Thiết kế tỉ mỉ và cầu kỳ này sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

4

3.5 Mẫu cầu thang sắt cắt CNC

Mẫu cầu thang hiện đại này đã trở nên phổ biến trong vài năm gần đây. Phần lan can và tay vịn được tạo ra từ sắt nghệ thuật được cắt bằng công nghệ CNC laser tiên tiến. Với các họa tiết độc đáo và đẹp mắt, chúng mang đậm tinh thần mỹ thuật, phù hợp với kiến trúc của các nhà phố.

Mẫu Cầu Thang Sắt Cnc Mỹ Thuật đẹp

3.6 Mẫu cầu thang sắt lên gác lửng

Đây là phần kết nối giữa tầng trệt và gác lửng. Vừa đảm bảo được sự tiện lợi an toàn . Vừa tận dụng được tối đa diện tích sinh hoạt . Mà vẫn luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian.

6

3.7 Mẫu cầu thang sắt hộp

Đây là một trong những mẫu cầu thang đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay không chỉ vì tính chắc chắn mà còn vì thiết kế đa dạng và đơn giản, phù hợp với xu hướng và phong cách hiện đại. Khung xương cầu thang 2 bên được làm từ sắt tấm ghép lại, các bậc gỗ được đặt trên khung bậc sắt hộp tạo nên sự chắc chắn cho cầu thang. Loại cầu thang sắt hộp này thích hợp cho các nhu cầu lên sân thượng, đảm bảo sự chắc chắn và an toàn.

7

<<<Xem thêm:5 loại cây ý nghĩa phong thủy trang trí trong nhà vào Tết 2024

3.8 Cầu thang sắt ngoài trời

Đây là một loại cầu thang phụ được thiết kế dành cho không gian ngoài trời, có vai trò quan trọng trong trường hợp xảy ra sự cố trong gia đình. Chúng có thể thay thế thang bộ khi thang máy gặp sự cố. Ngoài ra, cầu thang ngoài trời còn tạo ra sự hài hòa, thẩm mỹ và cân đối cho ngôi nhà, đồng thời còn có khả năng tạo hình và thiết kế đa dạng, tận dụng tốt khoảng không trống trước nhà.

8

<<<Xem thêm: 5 Cách Mang Thiên Nhiên Vào Ngôi Nhà Bạn Bằng Cây Giả Của Hoa Decor

3.9 Mẫu cầu thang sắt cho nhà nhỏ

Các không gian nhà nhỏ hẹp lựa chọn mẫu cầu thang sắt sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với tính năng tiết kiệm diện tích, linh hoạt với không gian, mẫu cầu thang này chắc chắn sẽ không làm gia chủ thất vọng.

9

4. Một số lưu ý khi làm cầu thang bằng sắt

Để tìm hiểu các thông tin trước khi làm cầu thang sắt. Blog Nội Thất Đẹp mời bạn cùng tham khảo các kinh nghiệm thi công cầu thang thực tế hợp phong thủy, chuẩn khoa học dưới đây nha:

4.1 Lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp

Khi lựa chọn vị trí để lắp đặt cầu thang sắt, bạn cần chú ý đến yếu tố phong thủy và tiết kiệm diện tích. Tránh đặt cầu thang trước cửa ra vào hoặc cửa phòng ngủ, vì theo quan niệm, điều này có thể mang lại điều không may cho gia đình. Thay vào đó, hãy lựa chọn vị trí ở góc nhà sẽ tạo ra không gian rộng rãi hơn và thoải mái hơn.

4.2 Chia bậc cầu thang hợp lý

Việc chia bậc cầu thang cũng đóng vai trò quan trọng. Nó ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể, yếu tố phong thủy và đặc biệt là sự an toàn khi sử dụng. Bạn cần chú ý đến việc lựa chọn số lượng bậc, khoảng cách giữa các bậc và kích thước từng bậc sao cho phù hợp. Cụ thể:

• Tính toán số lượng bậc: Số lượng bậc ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cầu thang. Nên ưu tiên chọn số bậc lẻ (số bậc rơi vào cung sinh) để đảm bảo tính phong thủy.

• Khoảng cách giữa các bậc: Thiết kế khoảng cách này cần vừa phải (thường từ 16cm – 19cm), nhằm đảm bảo an toàn khi di chuyển, đặc biệt là trong những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

4.3 Lựa chọn mẫu mã lan cầu thang sắt phù hợp

Cầu thang sắt khá đa dạng về mẫu mã, hoa văn, chất liệu và kiểu dáng. Các mẫu cầu thang như thang sắt nghệ thuật, cầu thang sắt xương cá hay cầu thang sắt xoắn, mỗi loại đều mang vẻ đẹp độc đáo riêng. Phù hợp với từng loại không gian và sở thích của gia chủ. Do đó, việc lựa chọn mẫu cầu thang phù hợp là cần thiết để tạo sự hài hòa cho kiến trúc tổng thể của căn nhà. Chỉ khi đó thì sản phẩm mới phát huy hết được giá trị về mặt thẩm mỹ của nó.

Mẫu Cầu Thang Sắt Hộp đẹp, Hiện đại

Trên đây là bảng giá cầu thang sắt các loại mới nhất 2024 mà Hoa Decor đã tổng hợp được. Với những thông tin trong bài viết, hy vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu cầu thang phù hợp nhất cho căn nhà của mình.

Bảng giá cầu thang sắt mới nhất năm nay

Nếu bạn đang tìm cây giảhoa giảhoa lụa,.. trang trí chất lượng, hãy ghé qua Hoa Decor nhé! Không chỉ vậy, Hoa Decor còn có rất nhiều sản phẩm dịch vụ khác như: vẽ tranh tường, cây giả trang trí, tranh canvas, ấm chén, bình lọ cao cấp,.. Đến với Hoa Decor, đảm bảo đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn những cây giả và hoa giả phù hợp nhất với không gian và phong cách trang trí.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ Hà Nội: SH2-05 KĐT Bình Minh Garden, 93 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ SG: Số 52 Đường Số 8 , Cityland Park Hill – Phường 10 , Gò Vấp , TP HCM
  • Sđt: 0978873303 – 0355566607
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shophoadecor/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *